• CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

  • PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

16 Dấu hiệu mang thai sớm nhất ở nữ giới

Ngày đăng : 07-01-2021 - Lượt xem : 137738

Người phụ nữ mang thai trong giai đoạn đầu thai kỳ sẽ có nhiều thay đổi đáng kể và nếu chị em tỉ mỉ hơn có thể dễ dàng nhận ra những điều đó. Được biết, mang thai là điều thiêng liêng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên có một lần trong đời. Vì thế, chị em hãy theo dõi 16 dấu hiệu dưới đây để biết bản thân có đang mang thai không nhé.

16 Dấu hiệu mang thai sớm ở nữ giới

Trong 1 – 3 tuần đầu tiên của thai kỳ, tính từ lúc thụ thai thì khả năng nhận biết dấu hiệu mang thai rất khó. Bởi vì một trong những dấu hiệu của người có thai giống với người đang trong giai đoạn hành kinh.

Theo đó, các chuyên gia tại Đa khoa Hoàn Cầu xin cung cấp cho các chị em 16 dấu hiệu mang thai sớm để chị em có thể chuẩn bị tốt tinh thần làm mẹ cho tương lai sắp đến.

Cơ thể trở nên mệt mỏi, lượng Hormone trong cơ thể tăng cao, khiến bạn trở nên rủ rượi và thiếu sức sống.

Bạn sẽ cảm thấy khó thở và hụt hơi vì cơ thể vẫn chưa thích nghi với sự thay đổi hormone.

Bạn bị khó thở và đau tức ngực là dấu hiệu mang thai.

Hay bị chóng mặt hoặc váng, do nhịp tim cơ thể phải tăng năng xuất hoạt động.

Ngực của bạn có căng tức lên (hoặc mềm ra), núm vú bắt đầu đổi màu.

Có dấu hiệu bị chuột rút hoặc đau lưng,

Đau đầu thường xuyên do hormone progesterone trong cơ thể tăng lên một cách đột biến cộng với việc thiếu hụt lượng hồng cầu trong máu.

Xuất hiện những đốm máu nhỏ ở vùng kín.

Tâm trạng trở nên thay đổi thất thường

Cảm giác thèm ăn, có khi lại buồn nôn ói mửa.

Đi tiểu nhiều hơn trong ngày.

Nhạy cảm với các mùi vị, đặc biệt là mùi hôi.

Nhiệt độ cơ thể tăng cao, da bị rôm sảy.

Ve thử thai xuất hiện 2 vạch.

Da mặt trở nên nám và sạm hơn.

Táo bón và xì hơi khó kiểm soát.

Khi phụ nữ mang thai, chị em thường xuất hiện những trạng thái tâm lý bất thường cũng như những hoạt động hằng ngày trong giai đoạn đầu thai kỳ, đôi khi sẽ khiến bạn khó lòng nhận ra được điều thay đổi đó.

Các bạn nên biết rằng, tình trạng tắt kinh hay chậm kinh có thể là do tâm lý bạn bị thay đổi, bạn bị stress nhiều, những lo âu hay chán nản,… Vì thế, để chắc chắn bạn không mang thai hoặc đang mang thai, cách tốt là đến các cơ sở y tế chất lượng để được siêu âm và được sự kiểm tra từ chuyên gia.

Khi nghi ngờ mang thai, chị em nên đến cơ sở y tế nào ở TP. HCM để kiểm tra?

Như chị em đã biết, nhiều xét nghiệm thử thai tại nhà có thể không đủ nhạy để phát hiện mang thai một cách chính xác cho đến khoảng một tuần sau khi trễ kinh. Vì vậy, nếu bạn quyết định thực hiện xét nghiệm thử thai sớm hơn thì nên đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để thực hiện siêu âm và xét nghiệm kiểm tra thai kỳ.

Có thể nói, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu – tọa lạc tại: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Là địa chỉ y tế uy tín và chất lượng, đã hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh sản phụ khoa trong suốt 10 năm qua tại TP.HCM.

Những thế mạnh tại Hoàn Cầu có thể giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn phòng khám trở thành nơi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản của bạn.

Giấy phép: Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, kiểm tra và giám sát chất lượng định kỳ trong lĩnh vực sản phụ khoa, kiểm tra thai, đình chỉ thai an toàn.

Bác sĩ: Các y chuyên gia có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, từng học tập và công tác trong lĩnh vực khám chữa bệnh sản - phụ khoa đạt nhiều thành tựu.

Dịch vụ y tế: Quy trình khám riêng tư, kín đáo; thủ tục hồ sơ đơn giản, xử lý nhanh chóng; đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo; bảo mật thông tin tuyệt đối.

Quy trình khám bệnh: Khép kín, tôn trọng quyền riêng tư của người khám, “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá” là mô hình được ưu tiên tại đây.

Máy móc – thiết bị y tế: Đạt chuẩn chất lượng y khoa, khử trùng theo đúng quy định; đảm bảo cho kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng.

Chi phí: Công khai minh bạch và cụ thể mọi chi phí, theo quy định của Sở y tế; đồng thời tư vấn, giải thích rõ với chị em trước khi khám/ chữa.

Mọi thông tin chi tiết về “dấu hiệu mang thai” hoặc đăng ký khám thai tại Hoàn Cầu, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám thông qua HOTLINE: (028) 3923 9999 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY, để được tư vấn trực tiếp.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***

 
 
phong kham da khoa mien trung