• CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

  • PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Đau bụng dưới ở phụ nữ là triệu chứng bệnh gì?

Ngày đăng : 08-01-2018 - Lượt xem : 282659

Ngoài thời điểm trứng rụng và hành kinh, nếu chị em phụ nữ vẫn gặp phải những cơn đau bụng dưới rốn, đau chỉ một bên hay cả hai bên bụng dưới thì rất có thể đó là báo hiệu của bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị kịp thời. Vậy đau bụng dưới ở phụ nữ là triệu chứng bệnh gì? hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây

Bạn đang bị đau quặn bụng dưới khó chịu?

Click [Chat] chuyên gia sẽ bắt bệnh và tư vấn cụ thể

ĐAU BỤNG DƯỚI Ở PHỤ NỮ LÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH GÌ?

Vùng bụng dưới của nữ giới chứa nhiều cơ quan quan trọng như: ruột non, tụy, thận, tử cung, buồng trứng. Do đó, khi phát hiện những cơn đau bụng dưới dù là đau âm ỉ dai dẳng, đau quặn thắt, đau dữ dội từng cơn, đau một hoặc cả hai bên… chị em hết sức lưu ý bởi đây là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm.

► Đau bụng dưới bên trái

Đây là dấu hiệu ảnh báo chị em đang bị rối loạn tiêu hóa, viêm loét đại - trực tràng với những triệu chứng như: đau bụng dưới âm ỉ, lâu lâu quặn thành cơn, chướng bụng, đầy hơi, táo bón.

Một số trường hợp, đau bụng dưới bên trái do chị em bị xoắn buồng trắng, xoắn tử cung…

► Đau bụng dưới bên phải

Đau bụng dưới bên phải là dấu hiệu cho biết chị em mắc các bệnh sau:

– Viêm ruột thừa: Thường gây đau ở vùng hố chậu phải, kèm theo sốt, nôn ói, tiêu chảy…

– U nang buồng trứng: Sự xuất hiện của các khối u gây đau, căng tức vùng chậu. Khối u lớn sẽ gây chèn ép lên bàng quang khiến chị em đi tiểu nhiều lần, kinh nguyệt rối loạn.

– Viêm ống dẫn trứng: Cảm giác đau âm ỉ ở bụng dưới, thắt lưng, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ,… các cơn đau thường dội lên sau khi có kinh.

Đau bụng dưới ở phụ nữ là triệu chứng nhiều bệnh nguy hiểm

► Đau bụng dưới rốn

– Mang thai ngoài tử cung: Xuất hiện các cơn đau quặn thắt ở bụng dưới, chuột rút bên hông, chảy máu âm đạo, kèm theo chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi.

– U xơ tử cung: Khi xuất hiện các khối u xơ trong tử cung sẽ khiến chị em bị đau bụng dưới, đau lưng, đau khi quan hệ, và đau dữ dội khi hành kinh, máu kinh ra nhiều có màu nâu đỏ hoặc đen…

– Viêm vùng chậu: Các triệu chứng bao gồm đau âm ỉ vùng chậu, dịch tiết âm đạo ra nhiều, nặng mùi, đau khi quan hệ tình dục, mót tiểu, sốt cao…

– Viêm bàng quang: Khi bàng quang bị viêm, sẽ gây sưng lên và gây áp lực lên vùng xương mu, người bệnh sẽ có cảm giác đau tức bụng dưới rốn, đau nhiều khi buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu…

– Viêm đường tiết niệu: Niệu đạo nữ giới có cấu trúc mở, ngắn và gần với hậu môn vì thế vi khuẩn rất dễ xâm nhập và gây viêm. Triệu chứng thường gặp của bệnh là: đau bụng dưới rốn, tiểu buốt, tiểu đau, nước tiểu đục, mùi khai...

Đau bụng dưới là triệu chứng nhiều bệnh nguy hiểm cần điều trị ngay?

Click [Chat] tham khảo cách điều trị hiệu quả từ chuyên gia chuyên khoa

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA ĐAU BỤNG DƯỚI UY TÍN TẠI TPHCM

TPHCM là một thành phố lớn với đa dạng các cơ sở y tế lớn nhỏ khác nhau, bên cạnh cơ sở uy tín cũng có những cơ sở “kém chất lượng” ngang nhiên hoạt động. Chính điều này, vô tình khiến bệnh nhân lo lắng, hoang mang trong lựa chọn địa chỉ chữa đau bụng dưới uy tín, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được biết đến là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo các tiêu chí: phương pháp hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, chuyên gia giỏi, đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh đau bụng dưới.

Điều trị nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu, hoặc liệu pháp đông – tây y kết hợp để làm giảm đau tại chỗ, kháng khuẩn, tiêu viêm, điều trị sâu căn nguyên gây bệnh.

Điều trị ngoại khoa: Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám áp dụng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chữa đau bụng dưới hiệu quả như: Oxygen O3, Dao Leep, chiếu Viba hồng quang… điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả sau khi điều trị, ngăn ngừa tái phát.

Điều trị đau bụng dưới an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Không chỉ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng điều trị, Đa Khoa Hoàn Cầu còn hội tụ nhiều yếu tố của một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ từ thiết bị xét nghiệm, siêu âm cho đến các dụng cụ điều trị, tất cả được nhập khẩu từ các quốc gia có nên y học phát triển.

Tập thể y chuyên gia chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các đau bụng dưới hiệu quả.

Chi phí điều trị đau bụng dưới cam kết hợp lý, được niêm yết rõ ràng, không phí phát sinh và được thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị.

Toàn bộ thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

Phòng khám làm việc liên tục từ 8h - 20h hằng ngày (Kể cả ngày nghỉ và lễ), đồng thời chị em có thể trao đổi trực tuyến cùng chuyên gia qua [cửa sổ live chat] ở góc dưới bên phải màn hình hoặc đến trực tiếp tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***

 
 
phong kham da khoa mien trung