• CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

  • PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Vì sao khám phụ khoa chị em ở Long An lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại TPHCM?

Ngày đăng : 10-05-2018 - Lượt xem : 5054

Theo thống kê của Sở Y Tế TPHCM, hiện nay, riêng tỉnh Long An có hơn 55% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa khoa, gây ảnh hưởng đến tình dục, sức khỏe, gây vô sinh... Kéo theo tỉ lệ nữ giới ở Long An mỗi ngày đổ về TPHCM khám phụ khoa ngày càng đông. Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế uy tín được chị em tin tưởng, lựa chọn điều trị, mỗi ngày tiếp nhận hơn 70 ca bệnh đến từ Long An

Chính vì vậy, rất nhiều người cùng có chung thắc mắc Vì sao khám phụ khoa chị em ở Long An lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại Tphcm? hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

Bạn đã hoặc đang mắc bệnh phụ khoa nhưng chưa dám đi khám?

Click [Chat] để chuyên gia giải quyết khúc mắc và cho lời khuyên hữu ích

CHỊ EM LONG AN NÊN KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Rất nhiều chị em phụ nữ ở Long An khi mắc bệnh phụ khoa đều không biết nên đến đâu để khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn? Khi mà bệnh viện công quá tải, chen lấn, mệt mỏi chờ đợi; các phòng phụ khoa khám tư thì hoạt động nhỏ lẻ, có cả cơ sở “chui” không đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh, chi phí cũng đắt đỏ, chị em luôn sợ cảnh “tiền mất mà tật mang”

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, dù học tập và làm việc ở rìa thành phố, ven khu vực Long An thì chị em cũng đừng quá lo lắng, chị em hãy dành ít thời gian để tìm hiểu kỹ về các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TPHCM để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tiêu chí để đánh giá một phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng, như sau: Có giấy phép hoạt động chính quy, có chuyên gia giỏi, trang thiết bị y tế tiên tiến, phương pháp khám chữa hiệu quả, thông tin bảo mật, chi phí hợp lý rõ ràng... chị em cần cân nhắc kĩ các yếu tố này để có quyết định sáng suốt .

Hầu hết các phòng phụ khoa lớn và uy tín tập trung ở TPHCM. Mà Tây Ninh có khoảng cách khá gần với TPHCM nên thay vì phân vân không an tâm về chất lượng của những cơ sở y tế nhỏ lẻ ở Tây Ninh thì chị em nên đến TPHCM để khám chữa trị kịp thời.

Hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả tại TPHCM được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh ở Long An tin tưởng lựa chọn.

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh lý, chi phí chữa trị bệnh tại Hoàn Cầu?

Clik [Chat] tư vấn online miễn phí để có thông tin chính xác nhé!

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở LONG AN LẠI CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU?

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu là địa chỉ chuyên sản – phụ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ kiểm tra thường xuyên. Nên chị em phụ nữ luôn yên tâm vì phòng khám hoạt động hợp pháp, không hoạt động chui lũi vì mục đích kinh doanh – là sự lựa chọn đáng tin cậy cho chị em ở Long An đến khám chữa phụ khoa khi có nhu cầu.

Lý do khi mắc bệnh phụ khoa chị em ở Long An lại chọn Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu:

+ Đội ngũ y chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm dày dặn kinh nghiệm, không ngừng trau dồi các phương pháp xét nghiệm, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa thành công.

+ Phòng khám làm việc không ngày nghỉ từ 8h-20h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết... tạo điều kiện cho chị em bận rộn ở Long An dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám chữa và ra về trong ngày.

+ Áp dụng những phương pháp tiên tiến, kết hợp nội – ngoại khoa trong điều trị các bệnh lý phụ khoa như: thuốc tây y, liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang, các phương pháp ngoại khoa tiên tiến như Oxygen, Dao Leep, ALA – PDT, DHA... tỉ lệ thành công cao lên đến 98%, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.

+ Hệ thống máy móc tân tiến như máy siêu âm, máy nội soi âm đạo, tử cung; hệ thống xét nghiệm tự động... được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ tốt cho việc khám chữa bệnh.

+ Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế và được vô trùng sạch sẽ, giúp quá trình điều trị diễn ra an toàn và không phát sinh viêm nhiễm.

+ Quy định bảo mật thông tin luôn được tuân thủ khi nghiêm ngặt, mô hình khám chữa “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư và giữ kín thông tin cá nhân.

+ Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng, được niêm yết theo đúng quy định Sở Y Tế TPHCM, trao đổi rõ ràng trước khi tiến hành bỏ thai để chị em ổn định tâm lý.

+ Chính sách hỗ trợ thiết thực: Với những chị em ngoại thành TPHCM như Long An, Phòng Khám Hoàn Cầu đã có chính sách thiết thực như hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn khám trước... giảm áp lực chi phí, tạo điều kiện cho mọi chị em khó khăn, ở xa đều được đến khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, tiết kiệm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Chị em muốn đặt hẹn khám phụ khoa sớm ở Hoàn Cầu? >>Click tư vấn online

LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ KHÁM CHỮA BỆNH PHỤ KHOA TẠI HOÀN CẦU

Chị em ở Long An có thể thực hiện điều trị bệnh phụ khoa ở Hoàn Cầu nhanh chóng qua các bước sau:

► Bước 1: Bệnh nhân tư vấn online và đặt lịch hẹn qua Hotline 028 3923 9999 hoặc Livechat ở góc phải màng hình.

► Bước 2: Làm thủ tục thường quy 3-5 phút; yên tâm được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình

► Bước 3: Gặp chuyên gia khám lâm sàng, trao đổi riêng tư về bệnh lý, phương pháp, và các mức phí điều trị và thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi khi điều trị (nếu cần)

► Bước 4: Thực hiện điều trị bệnh phụ khoa nhanh chóng trong vòng 20 – 40 phút (tùy trường hợp) về phòng nghỉ dưỡng và ra về trong ngày.

Hướng dẫn giao thông đi từ Long An đến Hoàn Cầu

+ Long An là tỉnh tiếp giáp với TPHCM, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30km, theo các tuyến quốc lộ chính như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 22, DT9, DT10. Do đó thai phụ có thể di chuyển bằng xe máy tầm gần 45 - 60 phút giờ đồng hồ là tới Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn cầu.

+ Hơn nữa, nếu lo sợ vấn đề giao thông, bất tiện đi lại; chị em có thể đến các trạm xe buýt tuyến từ Long An – TPHCM như: tuyến 62-7, 62-5, 62-9... Phương tiện này khá tiện lợi, an toàn, chi phí rẻ. Trong nội thành TPHCM bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến ngay Phòng Khám Hoàn Cầu

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM để đăng kí khám chữa bệnh hoặc Nhấp vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***

 
 
phong kham da khoa mien trung