• CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

  • PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Hiện tượng ra dịch màu trắng ở âm đạo nữ giới

Ngày đăng : 05-03-2018 - Lượt xem : 1353

Khi gặp hiện tượng ra dịch màu trắng (khí hư) ở âm đạo tâm lý chung của chị em thường hay chủ quan bởi cho rằng việc xuất hiện khí hư là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng: Nếu dịch màu trắng ở âm đạo xuất hiện nhiều thì chị em cần thăm khám phụ khoa ngay, vì đó là dấu hiệu cảnh báo chị em đang “gặp” phải một bệnh lý nào đó.

Tôi ra nhiều khí hư màu trắng đục, âm đạo ngứa ngáy, tôi mắc bệnh gì vậy chuyên gia? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay

HIỆN TƯỢNG RA DỊCH MÀU TRẮNG Ở ÂM ĐẠO CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

Theo các chuyên gia chuyên Phụ khoa thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì, hiện tượng ra dịch màu trắng chỉ xuất hiện nhiều ở một số thời điểm như: trước khi hành kinh, trước ngày rụng trứng, trong khi quan hệ hoặc được kích thích.

Nếu ngoại trừ các thời điểm trên mà dịch màu trắng ra nhiều bất thường, kéo dài hoặc lặp đi lặp lại thường xuyên thì chị em nên chú ý, bởi đây là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa.

Khí hư ra nhiều, màu trắng đục như ván sữa kèm theo triệu chứng ngứa ngáy ở âm đạo là biểu hiện của viêm âm đạo do nấm Candida gây ra.

Dịch màu trắng ra nhiều, sủi bọt, có mùi hôi tanh và ngứa ngáy thì khả năng chị em mắc phải viêm âm đạo do trùng roi hoặc nấm Clamydia rất cao.

Khí hư có màu trắng đục, đặc quánh và dính giống như hồ kèm theo triệu chứng đau lưng, đau bụng dưới báo hiệu chị em đã mắc bệnh viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo do nấm men.

Hiện tượng ra dịch màu trắng ở âm đạo cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa

Khí hư ra nhiều, có màu trắng trong, loãng như nước hơi nhầy nhưng không hôi là dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung.

Khí hư màu trắng đục, đặc quánh là triệu chứng điển hình của viêm phần phụ. Ngoài ra, người bệnh còn bị táo bón, tiểu khó, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, sốt nhẹ, buồn nôn.

Khí hư ra nhiều, có màu trắng ngà và kèm theo ngứa vùng kín và âm đạo bị sưng đau thường do âm đạo bị nhiễm trùng nấm men.

Hiện tượng ra nhiều dịch màu trắng ở âm đạo kèm theo các triệu chứng không chỉ làm cho chị em khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt… mà nếu chủ quan không điều trị kịp thời rất có thể chị em sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.

Do đó, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu khác thường đầu tiên, thì cần đi đến gặp chuyên gia chuyên khoa để được thăm khám ngay.

Điều trị khí hư ra nhiều chi phí có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi chuyên gia ngay!

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HIỆN TƯỢNG RA DỊCH MÀU TRẮNG Ở ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

Nếu đang lo lắng trong việc tìm địa chỉ khám chữa dịch trắng ra nhiều hiệu quả thì chị em có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5). Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên Phụ khoa uy tín tại TPHCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, cùng nhiều yếu tố chất lượng cao như:

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh Phụ khoa, các chuyên gia tại Hoàn Cầu luôn tận tâm với bệnh nhân, làm việc theo phương châm “xem bệnh nhân như người nhà”

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả: Sau khi thăm khám, tùy vào trường hợp cụ thể các chuyên gia sẽ kê toa thuốc hoặc áp dụng các phương pháp ngoại khoa như: Oxygen, Dao Leep… để điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

Đa Khoa Hoàn Cầu: uy tín - chất lượng - tận tâm

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Khi đến đây chị em không cần chen lấn xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh, bởi các hồ sơ thủ tục được thực hiện nhanh chóng, giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí hợp lý công khai: Các khoản thu phí tại Hoàn Cầu đều được trao đổi trực tiếp với chị em trước khi bước vào liệu trình điều trị và cam kết không có phát sinh.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Hiện tượng ra dịch màu trắng ở âm đạo nữ giới. Mọi thắc mắc hay mong muốn đặt hẹn khám trước có thể Click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***

 
 
phong kham da khoa mien trung