• CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

  • PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Đoán bệnh nhanh và chuẩn xác với hiện tượng khí hư có màu trắng đục

Ngày đăng : 22-03-2018 - Lượt xem : 51249

Khí hư có tác dụng giữ ẩm và bôi trơn khi quan hệ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển vào tử cung thụ tinh với trứng. Tuy nhiên, nếu khí hư có biểu hiện bất thường như khí hư trắng đục, ra nhiều thì nên cẩn thận. Bởì khí hư có màu trắng đục là dấu hiệu cảnh báo những chứng bệnh nguy hiểm ma rất có thể nữ giới sẽ mắc phải. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng khí hư màu trắng đục hiệu quả qua bài viết sau.

KHÍ HƯ CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

Khí hư bình thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng, không mùi, có tác dụng trong việc làm cân bằng độ pH trong âm đạo, giúp chị em hưng phấn hơn trong quan hệ vợ chồng..

Dấu hiệu bất thường:

Nếu khí hư có màu trắng đục, trắng sữa, lượng khí hư nhiều… đi kèm với một số triệu chứng bất thường ở vùng kín thì có thể chị em phụ nữ đã mắc phải một số bệnh lý phụ khoa.

Bệnh lý phụ khoa mắc phải:

♦ Viêm âm đạo: Biểu hiện là khí hư trắng đục tiết ra nhiều hơn bình thường, có mùi hôi, "cô bé" bị ngứa ngáy, cảm giác tiểu buốt hay đau đớn khi giao hợp. Chị em quan sát kĩ sẽ thấy, mảng bám màu trắng xung quanh thành âm đạo.

♦ Viêm cổ tử cung: Khí hư trắng đục còn là biểu hiện của viêm cổ tử cung. Bên cạnh đó, chị em còn các triệu chứng kèm theo như: ngứa ngáy vùng kín, đau bụng dưới, cổ tử cung sần sùi hơn, quan hệ đau rát thậm chí là chảy máu; giai đoạn nặng khí hư sẽ có màu vàng, xanh và đặc hơn dạng giống mủ...

♦ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi mắc bệnh này, chị em thường cảm giác khó chịu, ẩm ướt âm đạo do khí hư trắng đục tiết ra liên tục, có mùi hôi nặng và đôi khi chảy máu vùng kín bất thường; kinh nguyệt cũng bị rối loạn thường xuyên. Đây là bệnh lý phổ biến thường gặp ở chị em quan hệ tình dục sớm, quan hệ nhiều, sau nạo phá thai, sinh nở. Việc chậm trễ chữa trị sẽ khiến khí hư ra ào ạt, ảnh hưởng tới sinh hoạt, tình dục, biến chứng ung thư cổ tử cung...

♦ Ung thư âm đạo: Lúc này dịch âm đạo trắng đục, hoặc có dạng như bã đậu của chị em sẽ tiết ra nhiều, có thể lẫn máu trong khí hư; kèm theo tình trặng ngứa ngáy dai dẳng, đau bụng dưới, xuất huyết âm đạo bất thường, cơ thể mệt mỏi, sụt cân...

Do vậy, khi thấy biểu hiện khí hư trắng đục ra nhiều, chị em hãy chủ động liên hệ với chuyên gia chuyên khoa để được tư vấn bệnh lý và chữa trị kịp thời.

CÁCH ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

Điều trị tình trạng khí hư có màu trắng đục nhanh chóng, hiệu quả, đúng phương pháp là cách giúp bảo vệ sức khỏe, là sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Khí hư có màu trắng đục xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Do đó, với từng trường hợp bệnh cụ thể, sau khi khám, xét nghiệm dịch âm đạo, chuyên gia sẽ đưa ra cách điều trị tương ứng, phù hợp :

♦ Dùng thuốc: Có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng uống hoặc dạng đặt âm đạo. Các loại thuốc này có tác dụng diệt khuẩn; làm giảm các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy khó chịu, cải thiện tình trạng khí hư có màu trắng đục.

♦ Phương pháp Oxygen: Thiết bị với thiết kế đầu dò phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ, đưa các oxygen len lỏi đến từng tế bào và không bỏ sót bất kỳ vị trí mang bệnh nào, sau đó sẽ chọn lọc và loại bỏ các tế bào mang bệnh mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành, đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi của các tổn thương.

♦ Phương pháp dao Leep: Thường được áp dụng cho những trường hợp khí hư có màu trắng đục do mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tầng, có tác dụng làm thay đổi các biểu mô protein và kích thích các tế bào bị viêm dần bong ra và được thay thế bằng các mô lành, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mô cổ tử cung.

→ Ưu điểm của phương pháp dao Leep

Chọn lọc và loại bỏ chính xác vùng viêm nhiễm, không gây ảnh hưởng đến các mô lành.

An toàn, không gây tổn thương hay để lại sẹo ở cổ tử cung, bảo vệ chức năng sinh lý bình thường của cơ quan sinh dục.

Ít gây chảy máu, vết thương nhỏ, thúc đẩy quá trình phục hồi cổ tử cung.

Thao tác thủ thuật đơn giản, thời gian làm thủ thuật ngắn, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Để việc điều trị tình trạng khí hư có màu trắng đục hiệu quả và đúng phương pháp, việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín là rất quan trọng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM tự hào là địa chỉ khám và điều trị tình trạng khí hư có màu trắng đục an toàn, hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Với những thông tin trên, nếu các chị em còn có thắc mắc gì về tình trạng khí hư có màu trắng đục hoặc có nhu cầu đặt hẹn kiểm tra, điều trị sớm thì hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể, nhanh chóng, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***

 
 
phong kham da khoa mien trung